Skip Navigation LinksThư viện HUTECH - Đại học Công Nghệ TP.HCM
LUẬN VĂN CÁC NGÀNH
  1. Luận văn thạc sĩ
  2. Luận văn đại học - cao đẳng
    NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN (21 đề tài)
Biến động nhân sự tại bộ phận Beverage khách sạn Renaissance Riverside Saigon
   Tác giả:  Hà Thị Hồng Phúc; Phan Thanh Vĩnh (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng phố nướng - khách sạn Đệ Nhất
   Tác giả:  Vũ Thị Hoa; Lê Thị Ngọc Hằng (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Equatorial Tp HCM
   Tác giả:  Trần Thị Ánh Hồng; Lê Đình Thái (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn Palace Sài Gòn
   Tác giả:  Dương Trung Hiếu;Nguyễn Thị Thu Hòa (GVHD) / Dương, Trung Hiếu;Nguyễn, Thị Thu Hòa (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2012
 
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh kách sạn Queen Ann TpHCM
   Tác giả:  Võ Thị Thuý Ngọc;Lê Đình Thái (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho khách sạn Parkroyal Saigon
   Tác giả:  Nguyễn Thị Lành; Lê Thị Ngọc Hằng (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Hotel Continental Saigon
   Tác giả:  Nguyễn Ngọc Tường Linh; Mai Hà Phương (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh của nhà hàng Opera tại khách sạn Park Hyatt Saigon
   Tác giả:  Đặng Thuý Vi; Phan Thanh Vĩnh (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2010
 
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn REX.
   Tác giả:  Nguyễn Trương Phương Thảo; Nguyễn Thị Thu Hòa (GVHD) / Nguyễn, Trương Phương Thảo;Nguyễn, Thị Thu Hòa (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2012
 
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ ẩm thực - Garden Brasserie Restaurant-Park Royal SG hotel.
   Tác giả:  Phan Trung Trực; Đặng Thanh Vũ (GVHD) / Phan, Trung Trực;Đặng, Thanh Vũ (GVHD)
   Nhà XB: Hutech ,
   Năm XB: 2012