Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng (SHL) đối với dịch vụ cho vay cá nhân (CVCN) tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, SHL đối với dịch vụ CVCN phụ thuộc vào các yếu tố: hữu hình, đáp ứng, tin cậy, đồng cảm và phục vụ. Nghiên cứu xác nhận rằng chất lượng dịch vụ có tác động tích cực đến SHL. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường SHL cá nhân đối với chất lượng dịch vụ CVCN tại VietinBank trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.This study evaluated the satisfaction of customers with personal loan services provided by Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade (VietinBank) in Ho Chi Minh City. The study's findings revealed that customer satisfaction is influenced by the following factors: tangibility, responsiveness, trust, empathy, and service quality. The study’s results confirmed that service quality has a positive impact on customer satisfaction. Based on the study’s findings, some solutions were proposed to enhance customer satisfaction with VietinBank's Ho Chi Minh City Branch’s personal loan service quality.