Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua hàng trên sàn thương mại điện tử - Trường hợp nghiên cứu sàn Shopee=Factors affecting the repurchase decision on e-commerce platforms: A case study of Shopee

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Nam Nguyễn, Hán Khanh Nguyễn, Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.259-265

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 108084

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua sắm trực tuyến của khách hàng tại kênh thương mại điện tử Shopee. Kết quả phân tích cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee: Giá trị cảm nhận về chất lượng sản phẩm
  Sự hài lòng
  Chất lượng trang web
  Danh tiếng công ty
  Chất lượng dịch vụ.This study analyzed the factors affecting the customer's decision to re-shopping online at the e-commerce platform Shopee. Based on the study’s findings, solutions were proposed to increase the intention of customers to re-purchase goods on Shopee. The study’s results showed that there are five factors influencing the decision of customers to re-purchase goods on Shopee, including: perceived value of product quality, satisfaction, website quality, company reputation, and service quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH