Vấn đề quảng cáo phi đạo đức trong kinh doanh và một số biện pháp hạn chế=The current situation of unethical advertising and some measures

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.254-258

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 108086

Bài viết sử dụng phương pháp lược khảo tài liệu, nhằm nhận diện các biểu hiện của quảng cáo vi phạm đạo đức trong kinh doanh, cũng như đánh giá thực trạng quảng cáo vi phạm đạo đức trong kinh doanh thông qua một số tình huống phổ biến trong thực tiễn. Từ đó kiến nghị một số biện pháp, nhằm hạn chế các hoạt động quảng cáo vi phạm đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam đối với: các cơ quan quản lý, người tiêu dùng và doanh nghiệp, như: tạo hành lang pháp lý nhằm siết chặt quảng cáo vi phạm đạo đức, tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác của người tiêu dùng và ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp.In this paper, the document review method was used to identify manifestations of unethical advertising. The paper also evaluated the current situation of unethical advertising in businesses through some common practical situations. Based on the paper’s findings, some measures were proposed to limit unethical advertising, such as creating a strengthened legal corridor to control advertising that violates ethics and raising awareness among consumers and businesses about unethical advertising.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH