Giải pháp phát triển thị trường du lịch gia đình và nhóm nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh=Solutions to develop the family and small group tourism market in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.202-207

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 108190

 Bài viết phân tích ảnh hưởng cụ thể của đại dịch đến doanh nghiệp du lịch
  đánh giá các chính sách phát triển du lịch mà thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng, cùng với việc nghiên cứu nhu cầu đi du lịch qua việc lựa chọn mẫu ngẫu nhiên. Dựa trên những phân tích này, bài viết đề xuất một số giải pháp phát triển du lịch cho các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, phù hợp với điều kiện bình thường mới và tuân thủ Nghị quyết 128 của Chính phủ.This paper analyzed the specific effects of the COVID-19 pandemic on tourism businesses, evaluated tourism development policies adopted by Ho Chi Minh City, and explored travel demand through random sample se-lection. Based on the paper’s findings, new normal conditions, and the Government’s Resolution 128, some tourism development solutions were proposed for businesses in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH