Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu và đề xuất giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ công dân số (IOC) tại tỉnh Bến Tre. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ VNPT Bến Tre, Trung tâm Công nghệ thông tin Bến Tre trong giai đoạn 2022- 2024. Đồng thời, thu thập dữ liệu sơ cấp từ 200 người đã và đang sử dụng dịch vụ IOC tại tỉnh Bến Tre từ tháng 11/2023 đến tháng 4/2024. Ứng dụng mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman (1988) và các nghiên cứu có liên quan, nhóm tác giả đã sử dụng phương pháp thống kê mô tả, so sánh và phân tích. Nghiên cứu đã tìm ra được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ứng dụng công dân số tại tỉnh Bến Tre, đồng thời đề xuất một số giải pháp nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân khi sử dụng ứng dụng này trong thời gian tới.This study is to further improve the quality of digital citizen services (Intelligent Operation Center, IOC) in Ben Tre province. In this study, secondary data was collected f-rom VNPT Ben Tre and Ben Tre Province Information Technology Center in the period of 2022 - 2024. The study also collected primary data f-rom 200 people who had used IOC’s services in Ben Tre province f-rom November 2023 to April 2024. The study used the service quality model of Parasuraman (1988) and related studies, as well as descriptive, comparative, and analytical statistical methods. The study found the factors affecting the service quality of digital citizen application in Ben Tre province. Based on the paper’s findings, some solutions were proposed to improve the satisfaction of people using this application in the future.