Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dựa trên công nghệ đám mây=Cloud-based customer relationship management system

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.248-253

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 119371

 Cloud technology has brought a breakthrough to customer relationship management (CRM) systems, becoming an indispensable tool for businesses in optimizing customer relationships and enhancing organizational performance. This paper analyzed the benefits of cloud-based CRM systems compared to traditional systems. The cloud-based CRM system could enable businesses to quickly adapt to market changes and achieve goals. The paper also made some recommendations to businesses to help them better use cloud-based CRM systems.Công nghệ đám mây đã mang lại sự đột phá cho hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM), và trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa mối quan hệ khách hàng, nâng cao hiệu suất tổ chức. Bài viết tập trung vào việc nghiên cứu những lợi ích của việc sử dụng CRM dựa trên đám mây so với các giải pháp truyền thống
  nghiên cứu về tính linh hoạt và mở rộng của CRM dựa trên đám mây, giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi với sự biến động của thị trường và phát triển kinh doanh. Đồng thời, tác giả cũng đề xuất một số khuyến nghị cho doanh nghiệp khi phát triển hệ thống quan hệ khách hàng dựa trên công nghệ đám mây.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH