Mô hình nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên thế hệ Gen Z tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh=A research model of the factors affecting the loyalty of Gen Z employees to businesses in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Trung Kiên Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.243-247

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 119373

 Employee loyalty to the organization has become a fundamental concern for managers. This study presented a summary of research on employee loyalty and factors affecting the loyalty of Gen Z employees to the organization. The study also developed a research model to explore the factors affecting the loyalty of Gen Z employees to businesses in Ho Chi Minh City. This model consists of one dependent variable named the loyalty of Gen Z employees and four independent variables, including relationships and behavior, recognition of achievements, income, and working conditions.Lòng trung thành của nhân viên với tổ chức đã trở thành mối quan tâm cơ bản đối với các nhà quản trị. Mục tiêu của nghiên cửu là tổng quan các nghiên cứu liên quan đến lòng trung thành của nhân viên và các nhân tố ảnh đến lòng trung thành của nhân viên thế hệ gen Z đối với tổ chức. Từ đó, tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên thế hệ gen Z tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh gồm 1 biến phụ thuộc là Lòng trung thành của nhân viên thế hệ gen Z và các biến độc lập gồm: (i) Quan hệ và ứng xử
  (ii) Ghi nhận thành tích
  (iii) Thu nhập
  (iv) Điều kiện làm việc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH