Phương pháp để xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả=Effective methods to build relationships with customers

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.227-231

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 119377

 Building and maintaining strong relationships with customers is an art that can result in the success or failure of a business. A good customer relationship is not simply about providing a good product or service
  it also involves creating a connection and nurturing trust between the customer and the business. However, not all businesses do it right when building relationships with customers, especially in the current context of rapidly growing social networks. If this relationship is broken, it will have many consequences for the business. This paper introduced eight of the best methods to build relationships with customers.Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng là một nghệ thuật có thể tạo nên hoặc phá vờ thành công của một doanh nghiệp. Một mối quan hệ khách hàng tốt không chỉ đơn giản là cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tốt mà còn liên quan đến việc tạo ra sự kết nối và nuôi dưỡng niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều làm đúng khi xây dựng mối quan hệ với khách hàng đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội phát triển như hiện nay. Neu mối quan hệ này bị phá vỡ sẽ mang lại nhiều hệ lụy cho doanh nghiệp. Bài viết đưa ra 8 phương pháp tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH