Building and maintaining strong relationships with customers is an art that can result in the success or failure of a business. A good customer relationship is not simply about providing a good product or service
it also involves creating a connection and nurturing trust between the customer and the business. However, not all businesses do it right when building relationships with customers, especially in the current context of rapidly growing social networks. If this relationship is broken, it will have many consequences for the business. This paper introduced eight of the best methods to build relationships with customers.Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng là một nghệ thuật có thể tạo nên hoặc phá vờ thành công của một doanh nghiệp. Một mối quan hệ khách hàng tốt không chỉ đơn giản là cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tốt mà còn liên quan đến việc tạo ra sự kết nối và nuôi dưỡng niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều làm đúng khi xây dựng mối quan hệ với khách hàng đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội phát triển như hiện nay. Neu mối quan hệ này bị phá vỡ sẽ mang lại nhiều hệ lụy cho doanh nghiệp. Bài viết đưa ra 8 phương pháp tốt nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.