Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tảng TikTok của thế hệ gen Z tại địa bàn thành phố Huế=Factors influencing the online purchasing decision of Gen Z consumers in Hue City on the TikTok platform

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vĩnh Chi Mai Cái, Ngọc Anh Vũ Lê, Thị Tuyết Vy Nguyễn, Thị Ngọc Dịu Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.214-219

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 119569

Nghiên cứu nhằm xác định và định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên nền tảng TikTok của thế hệ gen Z tại thành phố Huế. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố tác động tích cực đến quyết định mua sắm trực tuyến trên TikTok của nhóm đối tượng nghiên cứu, sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng giảm dần, bao gồm: Nhận thức về tính hữu ích, An toàn, Nhóm tham khảo, Mong đợi về giá cả và Nhận thức về tính dễ sử dụng. Dựa trên các phát hiện này, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng TikTok nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng mục tiêu.This study identified and quantified the factors influencing the online purchasing decisions of Gen Z consumers in Hue city, Vietnam, on the TikTok platform. The results revealed five factors that positively impact the online purchasing decisions of the surveyed consumer group on the TikTok platform. These factors, listed in descending order of influential level, are perceived usefulness, safety, reference, price, and perceived ease of use. Based on these findings, the study proposed several managerial implications for businesses on the TikTok platform to enhance their business performance and effectively reach their target customers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH