Bàn về khái niệm công nhận quốc tế trong giáo dục đại học tại Việt Nam=Some discussions about the concept of international recognition in higher education in Vietnam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hằng Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.22-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 122398

Công nhận nói chung và công nhận quốc tế nói riêng đã và đang được nhiều trường đại học ở Việt Nam hướng tới như một cách để đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học. Tuy nhiên, còn có cách hiểu khác nhau về công nhận quốc tế. Bài viết hướng tới mục tiêu làm rõ khái niệm này trong bối cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết khẳng định, tuy có nhiều cách hiểu khác nhau, công nhận quốc tế có một số đặc trưng chung và trên cơ sở đó đề xuất một cách hiểu chung về thuật ngữ này.Recognition in general and international recognition in particular have been targeted by many universities in Vietnam as a way to ensure higher education quality. However, there are different understandings of international recognition. This paper clarified this concept in the context of higher education in Vietnam. On that basis, the paper asserted that, although there are many different understandings, international recognition has some common c-haracteristics. Based on the paper’s findings, some common understandings of this term were presented.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH