Tâm huyết của một nhà quảng cáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Divd Ogilvy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.1092 Advertising

Thông tin xuất bản: Tp.HCM : Thành phố Hồ Chí Minh, 2000

Mô tả vật lý: 186 tr. ; , 23 cm

Bộ sưu tập: Khoa học ứng dụng

ID: 1305

1. Bối cảnh2. Quản lý một hãng quảng cáo như thế nào?3. Làm thế nào để có khách hàng?4. Làm thế nào để giữ được khách hàng?5. Làm thế nào để thành một khách hàng tốt?6. Tổ chức những chiến dịch lớn như thế nào?7. Viết một bài quảng cáo có hiệu lực như thế nào8. Minh họa và áp-phích quảng cáo như thế nào?9. Làm tốt quảng cáo trên ti vi như thế nào?10. Tổ chức những chiến dịch tốt cho thực phẩm, những điểm du lịch và biệt dược như thế nào?11. Leo lên tột đỉnh của nghề nghiệp như thế nào?12. Có nên thủ tiêu quảng cáo không?.
Thông tin sách đang mượn và vị trí
- Số bản có sẵn: 1
- Đang mượn: 0
DÃY KỆ
29F
Sai Gon Campus
Ký hiệu xếp giá: 659.109
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH