Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Agribank - Chi nhánh Trà Vinh=Factors affecting the satisfaction of customers with the quality of non-cash payment services provided by Agribank - Tra Vinh Branch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Búp Nguyễn, Thi Thu Hiền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.301-306

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 148730

 Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh)
  từ đó làm cơ sở cho ngân hàng đưa ra những giải pháp giúp cải thiện và như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ TTKDTM tại Agribank Trà Vinh.This paper explored the factors affecting the satisfaction of customers with the quality of non cash payment services provided by the Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development, Tra Vinh Province Branch (Agribank - Tra Vinh Branch). Based on the paper’s findings, some solutions were proposed to help Agribank Tra Vinh Branch improve the satisfaction of customers with its non-cash payment services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH