Ứng dụng học máy và phân tích dữ liệu lớn trong dự báo khả năng ngừng sử dụng dịch vụ của khách hàng các doanh nghiệp=Application of machine learning and big data analytics in predicting service churn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Nga Cao, Thị Ngọc Lan Đồng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.222-224

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 157587

Ngừng sử dụng dịch vụ là vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp, từ Viễn thông, Tài chính đến Thương mại điện tử. Trong bối cảnh dữ liệu người dùng ngày càng phong phú, phức tạp, học máy và phân tích dữ liệu lớn nổi lên như các giải pháp mạnh mẽ để dự đoán và giảm thiểu việc ngừng sử dụng dịch vụ. Bài viết này thảo luận về cách các doanh nghiệp áp dụng công nghệ học máy và phân tích dữ liệu lớn để dự đoán khả năng ngừng sử dụng dịch vụ của người dùng, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định chiến lược nhằm tối ưu hóa quá trình giữ chân khách hàng.Service chum is a significant issuefor businesses across industries, f-rom telecommunications and finance to e-commerce. In the context of increasingly rich and complex user data, machine learning and big data analytics have emerged as powerful solutions for predicting and mitigating service churn. This article discusses how businesses apply machine learning and big data analytics to predict user chum, enabling them to make strategic decisions to optimize customer retention processes.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH