Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch MICE của du khách tại TP. Hồ Chí Minh=Factors influencing the se-lection of destination for MICE tourists in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.214-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 157687

Du lịch MICE là hình thức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, du lịch MICE hướng đến mục tiêu phát triển bền vững là một xu hướng tất yếu. Các doanh nghiệp du lịch cần phải am hiểu sâu sắc và nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến. Nghiên cứu xác định, đo lường các yếu tố ảnh hưởng, từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm gia tăng lựa chọn điểm đến của du khách trong tương lai.MICE tourism, standing for Meeting, Incentive, Conference, and Event tourism, refers to a form of travel combining business activities such as conferences, seminars, exhibitions, events, and incentive trips organized by companies for employees or partners. In the context of Vietnam's current international economic integration, sustainable development in MICE tourism has become an inevitable trend. Tourism businesses must deeply understand and identify the factors influencing destination choices. This study focuses on identifying and measuring these factors and proposes managerial implications to enhance destination se-lection by tourists in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH