Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ giao đồ ăn sẵn trực tuyến tại Hà Nội=Factors influencing customer satisfaction in using online food delivery services in Hanoi City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Nhàn Lương, Thị Thu Hà Nguyễn, Thị Quỳnh Trang Trần, Thị Thu Hương Trần, Thùy Linh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.177-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 159166

Dịch vụ giao hàng trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trải rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này là cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong đó có ShopeeFood. Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến của ShopeeFood trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu sử dụng cả hai nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp cùng phương pháp nghiên cứu định lượng.Online food delivery services are becoming increasingly popular across many countries worldwide. This trend presents both opportunities and challenges for businesses in the online food delivery industry, including ShopeeFood. This study evaluates the factors affecting customer satisfaction with ShopeeFood's services in Hanoi. The research utilizes both primary and secondary data sources and employs a quantitative research method.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH