Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam nhìn từ góc độ hiệu quả: thực trạng và giải pháp=Online advertising in Vietnam under the view of effect: The real status and solutions

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Khánh Lâm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.70-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 159209

 The online advertising market in Vietnam has rapidly developed in recent years in terms of sales to advertisers. However, the implementation of online advertising activities has had certain limitations such as lack of professional advertisers, lack of advertisers' trust of persons who put advertisements on websites
  or lack of reliable organizations to evaluate the effectiveness of advertising activities, ... This paper analyses the status of online advertising in Vietnam, conducts the online surveys on the opinions of internet users for online advertising in Vietnam. Then, some suggestions to promote the development of online advertising in Vietnam are proposed.Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam trong những năm gần đây tăng trưởng rất nhanh về doanh số cho những người làm quảng cáo. Thế nhưng việc triển khai hoạt động quảng cáo trực tuyến còn rất nhiều hạn chế như thiếu chuyên nghiệp, nhà quảng cáo thiếu sự tin tưởng ở người đăng quảng cáo, thiếu tổ chức đủ tin cậy đứng ra đánh giá hiệu quả của hoạt động quảng cáo trực tuyến...Bài viết này sẽ phân tích thực trạng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số đề xuất nhằm thúc đẩy sự phát triển của quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH