Nghiên cứu này được thực hiện tại thị trường Đà Nẵng nhằm đánh giá sự tác động của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với các thương hiệu áo sơ mi nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính cách thương hiệu có tác động đáng kể, giải thích khoảng 51,7 phần trăm lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, trong đó có 04 thành tố của tính cách thương hiệu tác động đáng kể đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng gồm: chân thật, năng lực, tinh tế và sôi động.The study was performed in Da Nang market to evaluate the brand personality effect on customer loyalty to shirt brands for men. The results show that brand personality has a significant effect (about 51.7 percent) on customer loyalty to brand. In which, there are 4 factors of brand personality effect on customer loyalty including: sincerity, competence, sophistication and excitement.