Các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm tại các cơ sở cung cấp "thực phẩm sạch" của tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu tại thành phố Quảng Ngãi=Factors affecting consumer's purchase intention of food at "safe food" stores: A case study in Quang Ngai city

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Tính Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.62-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 159232

"Thực phẩm bẩn" đang lan tràn trên thị trường Việt Nam nói chung, tại thành phố Quảng Ngãi nói riêng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Các cơ sở cung cấp "thực phẩm sạch" xuất hiện ngày càng nhiều nhưng vẫn rất khó duy trì bởi lượng khách hàng ít. Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm tại cơ sở cung cấp "thực phẩm sạch" của người tiêu dùng tại thành phố Quảng Ngãi.Unsafe food is rampant in Vietnam in general and Quang Ngai City in particular. It causes many problems to consumer's health. There have been more "safe food" stores but it is difficultfor them to maintain and develop because of small number of consumers. This study aims at finding out the factors affecting purchase intention of safe food in Quang Ngai. From that, some recommendations will be proposed to help "safe food" stores in Quang Ngai and reduce the negative effects on health. The results show that there are five factors affecting considerably purchase intention which are sorted in decrease of affecting ability asfollows: perceivedfood quality, trust, price, health protection awareness, convenience. Among these factors, only price has a negative effect with purchase intention.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH