Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu tìm ra những yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua lặp lại các sản phẩm Yến Sào Đất Quảng của các khách hàng tại thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 yếu tố có tác động đáng kể là chất lượng sản phẩm, hoạt động chăm sóc khách hàng, giá bán, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu, trong đó giá bán có ảnh hưởng ngược chiều, 04 yếu tố còn lại có ảnh hưởng cùng chiều. Năm yếu tố này giải thích được 82,9 phần trăm sự biến thiên của ý định mua lặp lại các sản phẩm Yến sào đất Quảng của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng.This research aims at finding out the factors considerably affecting customer's repurchase intention of Dat Quang Salanganes nest in Da Nang City. The results show that there are 5 factors considerably affecting repurchase intention, including: product quality, customer care, price, service quality and brand image. In which, the price has negative effect while four remaining factors have positive effect. These five factors can explain 82.9 percent the variation of customer's repurchase intention of Dat Quang Salanganes nest in Da Nang City.