Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa chiến lược tiếp thị xanh với thái độ, nhận thức và trách nhiệm về môi trường: kiểm tra ý định, thái độ và hành vi mua sản phẩm xanh. Nghiên cứu được thực hiện trên một mẫu gồm 233 sinh viên học tập ở các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mối quan hệ được giải thích dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu bổ sung thêm vào mối quan hệ này, qua đó đóng góp thêm vào hệ thống lý thuyết hiện hành.This study aims at considering the relationship between the green marketing strategy with the attitude, awareness and responsibility of environment
checking intention, attitude and purchase behavior of green products. The study is conducted from a sample of 233 university students in Ho Chi Minh City. The relationships are explained by the theory of planned behavior. The research result provides support for this relationship and thus contributes to the present theory system.