Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh=A study on the green purchase behavior of university students in Ho Chi Minh city

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Viện Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 159251

 Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa chiến lược tiếp thị xanh với thái độ, nhận thức và trách nhiệm về môi trường: kiểm tra ý định, thái độ và hành vi mua sản phẩm xanh. Nghiên cứu được thực hiện trên một mẫu gồm 233 sinh viên học tập ở các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mối quan hệ được giải thích dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu bổ sung thêm vào mối quan hệ này, qua đó đóng góp thêm vào hệ thống lý thuyết hiện hành.This study aims at considering the relationship between the green marketing strategy with the attitude, awareness and responsibility of environment
  checking intention, attitude and purchase behavior of green products. The study is conducted from a sample of 233 university students in Ho Chi Minh City. The relationships are explained by the theory of planned behavior. The research result provides support for this relationship and thus contributes to the present theory system.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH