Thực trạng và giải pháp phát triển thương mại điện tử trong nền kinh tế số tại Việt Nam=The current situation and solutions for the development of Vietnam's e-commerce market

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trọng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.92-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 16990

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm khoảng 18% và dự báo quy mô thị trường có khả năng lên tới 26 tỷ USD vào năm 2024. Tuy nhiên, thương mại điện tử ở Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Bài viết phân tích thực trạng phát triển thương mại điện tử và những thách thức tồn đọng, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.Vietnam is considered one of the fastest-growing e-commerce markets in Southeast Asia, with an average annual growth rate of about 18%. Vietnam's e-commerce market size is forecast to reach up to 26 billion USD by 2024. However, e-commerce in Vietnam faces many difficulties and challenges. This paper analyzed the current development of Vietnam's e-commerce market and its challenges. Based on the paper's findings, some solutions were proposed to develop the e-commerce market.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH