Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh=A research model exploring the factors affecting the brand equity of consumer goods retailers in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lưu Việt Hùng Bùi, Giang Nam Lê, Nhật Nam Nguyễn, Thanh Tuấn Phạm, Anh Tài Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.172-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 222989

 Bài viết nhằm xây dựng mô hình thực nghiệm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng. Thông qua các nghiên cứu quốc tế, nhóm tác giả đề xuất xây dựng mô hình gồm 3 nhóm biến độc lập tác động tới giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, gồm: Nhóm đánh giá thương hiệu
  Nhóm sự kết nối thương hiệu và Nhóm sự ấn tượng thương hiệu. Nghiên cứu cũng thảo luận về lựa chọn dữ liệu và phương pháp phân tích nhằm nâng cao chất lượng, kích thích hiệu quả phát triển ngành hàng của các doanh nghiệp trong tương lai.This study aimed to develop an experimental model to evaluate the factors influencing the brand equity of consumer goods retailers. Based on international research, the study proposed a research model consisting of three groups of independent variables affecting brand equity, including the brand evaluation group, the brand connection group, and the brand impression group. The study also discussed data selection and analysis methods to enhance quality and stimulate the effective development of consumer goods retailers in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH