Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam=Proposing a research model about the factors affecting employer branding in the field of life insurance in Vietnam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.396-401

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 225335

Bài nghiên cứu trình bày tổng quan cơ sở lý thuyết đến thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD), cũng như trình bày một số khái niệm liên quan. Qua kết quả nghiên cứu, bài viết trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến THNTD trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, như: mối quan hệ với đồng nghiệp, tính thú vị trong công việc, chính sách đãi ngộ, cơ hội ứng dụng kiến thức và cơ hội phát triển nghề nghiệp và đề xuất mô hình nghiên cứu.This study presented an overview of the theoretical basis for employer branding as well as a number of related concepts. The study pointed out factors affecting employer branding in the field of life insurance, such as relationships with colleagues, interesting work, remuneration policies, knowledge application opportunities, and career development opportunities. The study also proposed a research model about the factors affecting employer branding in the field of life insurance.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH