Bài viết bàn về việc đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing trong du lịch tại Việt Nam. Những năm gần đây, Digital Marketing đã phát triển lan rộng trong lĩnh vực du lịch và trở thành một phần không thể tách rời trong thành công của doanh nghiệp du lịch. Vai trò ngày càng tăng của các kênh kỹ thuật số như trang web và phương tiện truyền thông xã hội đến hành vi của người tiêu dùng du lịch đang làm thay đổi cách quảng bá, cũng như cách các doanh nghiệp du lịch tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Do đó, hiểu rõ về Digital Marketing trong du lịch có giá trị tham khảo thiết thực cho việc đẩy mạnh các hoạt động Digital Marketing hướng đến phát triển bền vững du lịch Việt Nam.This paper discussed the use of digital marketing in Vietnam’s tourism industry. In recent years, digital marketing has grown widely in the tourism sector, and it has become an inseparable part of the success of tourism businesses. The growing role of digital channels, such as websites and social media, in travel consumer behavior is changing the way travel businesses promote and interact with potential customers. Therefore, it is necessary to understand the role of digital marketing in tourism activities to promote the use of digital marketing for the sustainable development of Vietnam’s tourism industry.