Nâng cao lòng trung thành của khách hàng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử=Enhancing customer loyalty on e-commerce platforms

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Phương Nguyễn, Xuân Trường Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.170-174

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 225560

Sự phát triển của internet và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã tạo động lực cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ trực tuyến đang gặp khó khăn trong việc duy trì mức độ trung thành của khách hàng. Làm thế nào để các nhà bán lẻ trực tuyến có thể xây dựng và giữ vững lòng trung thành của khách hàng thông qua các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử là vấn đề bài viết này đặt ra.The development of the Internet and the Fourth Industrial Revolution has motivated businesses to apply technology to their operations. However, online retailers are facing difficulties in maintaining customer loyalty. This article addresses how online retailers can build and sustain customer loyalty through e-commerce channels, particularly e-commerce platforms.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH