Chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 - TPBank=Strategy to improve customer experience at Livebank 24/7 - TPBank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dũng Nguyễn, Mai Đông Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.228-232

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 240718

In the rapidly developing digital technology landscape, Customer Experience (CX) has become one of the crucial factors for business success, especially in the banking sector. Tien Phong Commercial Joint Stock Bank (TPBank), with its strong digitalization strategy, has implemented the LiveBank 24/7 system to enhance customer experience, reduce costs, and increase convenience. This study analyzes TPBank's strategy and the factors affecting customer experience at LiveBank 24/7. Based on this analysis, the authors propose solutions to further enhance customer experience at TPBank's LiveBank 24/7.Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của công nghệ số, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đã trở thành một trong những yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank), với chiến lược số hóa mạnh mẽ, đã triển khai hệ thống LiveBank 24/7 nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí và tăng cường sự tiện lợi cho khách hàng. Nghiên cứu này phân tích chiến lược của TPBank, các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7, qua đó nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Livebank 24/7 - TPBank.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH