Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân tại Cục Thuế tỉnh Trà Vinh thông qua đánh giá được mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với công tác tuyên truyền, hỗ trợ của Cục Thuế tỉnh Trà Vinh. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp từ 249 đối tượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của công tác tuyên truyền, hỗ trợ đến sự hài lòng của người nộp thuế, từ đó, nhóm tác giả đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế tỉnh Trà Vinh.The objective of this study is to further enhance taxpayer satisfaction at the Tra Vinh Provincial Tax Department by evaluating the level of satisfaction with the department's communication and support efforts. The study was conducted using primary data collection from 249 respondents. The results indicate the factors that affect the effectiveness of communication and support on taxpayer satisfaction. Based on these findings, the authors propose solutions to improve taxpayer satisfaction with the communication and support efforts at the Tra Vinh Provincial Tax Department.