Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiến cá nhân dưới góc độ kinh tế và sự điều chỉnh của Luật Ngân hàng=Factors influencing personal deposit decisions from an economic perspective and banking law adjustments

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Nguyễn, Thị Tuyết Minh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241633

Nghiên cứu này tổng hợp các nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân bao gồm: "Thương hiệu ngân hàng", “Chính sách lãi suất", “Sự tiện lợi", "Chất lượng dịch vụ", "Chính sách khuyến mãi" và "Đội ngũ nhân viên". Đây là cơ sở để các ngân hàng xây dựng chiến lược phân bổ nguồn lực hiệu quả trong việc mở rộng mạng lưới khách hàng và giữ chân khách hàng hiện hữu. Bên cạnh đó, đối chiếu, phân tích các quy định liên quan trong pháp luật ngân hàng, nhận diện những hạn chế, khoảng trống của pháp luật, nghiên cứu này đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện các quy định pháp luật về nhận tiền gửi.This study synthesizes the key factors influencing individual customers' decisions to deposit money, including “Bank's Brand”, "Interest Rate Policies”, "Convenience”, "Service Quality”, "Promotional Policies", and "Staff Competence". This forms the basis for banks to develop effective resource allocation strategies in expanding their customer base and retaining existing customers. Additionally, by comparing and analyzing relevant provisions in banking laws, identifying limitations and gaps, this research proposes recommendations to enhance legal regulations concerning deposit-taking.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH