Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang của khách du lịch nội địa: Thực trạng và giải pháp=Impacts of social media on domestic tourists' intentions to visit Nha Trang: Current situation and solutions

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị An Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.193-199

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241739

Nghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang của khách du lịch nội địa. Thông qua đánh giá thực trạng về mặt lý thuyết và thực tiễn của truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định du lịch của du khách, đồng thời liên hệ với điểm đến Nha Trang. Từ đó, bài viết đưa ra một số giải pháp góp phần thu hút khách du lịch nội địa đến Nha Trang.This study aimed to analyze the impact of social media on domestic tourists' intentions to visit Nha Trang. The study assessed both theoretical and practical impacts of social media on the travel intentions of domestic tourists. The study proposed some solutions to enhance Nha Trang's tourist attraction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH