Các hình thức marketing truyền miệng điện tử và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing truyền miệng điện tử=Different types of electronic word-of-mouth marketing and solutions to improve their effectiveness

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Minh Hồ, Hiểu Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.346-350

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241768

Năm 2023, theo số liệu thống kê của Vnetwork, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam là 77 triệu người, chiếm 79,1% dân số cả nước. Mạng xã hội đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, là môi trường lý tưởng cho các hoạt động trực tuyến. Bài viết nghiên cứu các hình thức marketing truyền miệng điện tử, từ đó chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing truyền miệng điện tử.Vnetwork’s statistics show that the number of Internet users in Vietnam was 77 million in 2023, accounting for 79.1% of the country's population. Social networks have become an essential need in life and an ideal environment for online activities. This paper explored different types of electronic word-of-mouth marketing and pointed out the advantages and disadvantages of each type. Based on the paper’s findings, some solutions were proposed to improve the effectiveness of electronic word-of-mouth marketing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH