Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại tỉnh Vĩnh Long. Dữ liệu cuối cùng thu thập được từ 340 người tiêu dùng đã từng mua thực phẩm hữu cơ và áp dụng phương pháp hồi quy đa biến để phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy yếu tố Chất lượng sản phẩm có mức độ tác động mạnh nhất đến quyết định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại tỉnh Vĩnh Long, tiếp theo lần lượt là các yếu tố Nhận thức về sức khỏe, Sự tiện lợi, Nhận thức về Độ tin cậy, Thái độ đối với sản phẩm.The study was conducted to determine the factors affecting consumers' decision to purchase organic food in Vinh Long province. The final data was collected from 340 consumers who had purchased organic food and applied the Linear regression analysis method to analyze the data using SPSS 20 software. The results of the regression analysis showed that the factor Product quality had the strongest impact on consumers' decision to purchase organic food in Vinh Long province, followed by the factors Health awareness, Convenience, Reliability awareness, Attitude towards the product.