Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước uống dinh dưỡng đóng chai của người tiêu dùng Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh=Factors influencing the purchasing decisions of Gen Z consumers in Ho Chi Minh City regarding nutritional ready-to-drink beverages

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Hồng Thi Nguyễn, Xuân Minh Nguyễn, Nguyễn Minh Thư Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.298-305

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241778

Nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước uống dinh dưỡng đóng chai của người tiêu dùng Gen Z tại TP .Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy 8 trong 9 yếu tố được đề xuất của mô hình nghiên cứu có tác động đáng kể đến ý định mua hàng của người tiêu dùng Gen Z. Các yếu tố này gồm: giá trị sức khỏe, sở thích về thực phẩm dinh dưỡng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chuẩn mực chủ quan, chất lượng sản phẩm, nhận thức về thương hiệu, kênh truyền thông, và kiểm soát hành vi nhận thức.This study investigated the factors influencing the purchasing decisions of Gen Z consumers in Ho Chi Minh City regarding nutritional ready-to-drink beverages. The findings revealed that eight of nine proposed factors significantly impact purchase intent. These factors are health value, interest in nutritious food, corporate social responsibility, subjective norms, product quality, brand perception, media channels, and awareness behavior control.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH