Đánh giá hiệu quả đào tạo theo định hướng ứng dụng: Thực trạng và giải pháp=Assessing the impact of application-oriented training: Current situation and solutions

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.293-297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241779

Bài viết phân tích thực trạng đánh giá hiệu quả đào tạo theo định hướng ứng dụng tại Việt Nam, chỉ ra nhiều hạn chế như thiếu tính thống nhất, thiếu sự tham gia của nhiều bên liên quan và chưa đánh giá được hiệu quả thực tế. Để khắc phục tình trạng này, bài viết đề xuất một số giải pháp như xây dựng hệ thống chỉ số đánh giá toàn diện, áp dụng công cụ đánh giá hiện đại và tăng cường sự tham gia của các bên liên quan. Việc xây dựng một hệ thống đánh giá hiệu quả là cần thiết để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.This study identified significant shortcomings in Vietnam's current training effectiveness evaluations, including inconsistencies, limited stakeholder involvement, and inadequate assessment of practical outcomes. To address these issues, the study proposed a comprehensive evaluation index system, the adoption of modem evaluation tools, and increased stakeholder participation. By establishing an effective evaluation framework, Vietnam can enhance training quality, align training with labor market needs, and foster a highly skilled workforce.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH