Tác động của nội dung về "Mukbang Asmr" ảnh hưởng đến mua hàng trên nền tảng Tiktok tại Thành phố. Hồ Chí Minh=Impact of Tiktok's Mukbang ASMR videos on the purchasing behavior of consumers in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.288-292

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241780

Hiện tại, trên nền tảng Tiktok có số lượng người dùng xem nội dung về hoạt động ăn uống trực tuyến tăng mạnh, những nội dung này còn gọi là mukbang. Bên cạnh đó, việc tiếp thị bằng video ngắn đã trở thành một chiến lược tiếp thị mới được các thương hiệu sử dụng phổ biến. Các video ngắn ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người dùng là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá cơ chế mà tiếp thị video ngắn ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người dùng, làm tăng ý định mua hàng cũng như thông tin được cung cấp trong các bài đánh giá về thực phẩm. Nghiên cứu cũng cho thấy có nhiều người bị ảnh hưởng bởi tính lan truyền của các sản phẩm về thực phẩm, điều này khuyến khích họ mua hàng cho dù việc mua hàng diễn ra thông qua cửa hàng trực tuyến tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.The popularity of food videos, or Mukbang, on TikTok has surged, making it a lucrative marketing strategy for brands. Businesses are increasingly concerned about the platform's impact on consumer behavior, particularly its potential to influence purchase decisions. This study delves into the mechanisms behind short video marketing's effectiveness, examining how it drives purchase intentions and shapes food reviews. Additionally, it explores the role of viral food trends in encouraging online purchases, even in the context of Ho Chi Minh City's e-commerce market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH