Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học=Using mind maps in teaching the subject Ho Chi Minh Ideology to meet the requirements of innovating teaching methods

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Lan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý và Công nghệ, 2024

Mô tả vật lý: tr.74-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241819

In the university education program, Political Theory subjects are compulsory subjects for students. Due to the nature of the subject having a large amount of abstract knowledge, students encounter many difficulties in the learning process. Therefore, the teaching method of lecturers (teachers) plays an important role in imparting knowledge and creating learning motivation for students. Using mind maps is one of the teaching techniques to promote students' active learning in the process of teaching political theory subjects in general and Ho Chi Minh ideology subjects (TTHCM) in particular.Trong chương trình đào tạo đại học, môn Lý luận chính trị là môn học bắt buộc đối với sinh viên. Do tính chất của môn học có khối lượng kiến ​​thức trừu tượng lớn nên sinh viên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập. Do đó, phương pháp giảng dạy của giảng viên (giáo viên) có vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến ​​thức và tạo động lực học tập cho sinh viên. Sử dụng sơ đồ tư duy là một trong những phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh (TTHCM) nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH