Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nội=A study on tourist satisfaction with tourism service quality in Hanoi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn, Văn Hiển Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.58-61

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 241828

Mục đích của nghiên cứu nhằm đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm tăng sự hài lòng của khách du lịch khi đến các điểm đến du lịch tại Hà Nội. Phương pháp khảo sát được tiến hành để thu thập dữ liệu đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách du lịch ngày càng chú ý nhiều hơn về chất lượng dịch vụ lưu trú, cơ sở vật chất và giá cả các dịch vụ du lịch. Vì vậy, các doanh nghiệp doanh kinh doanh du lịch cần chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm duy trì và phát triển lòng trung thành, cũng như sự hài lòng của khách du lịch.The purpose of the study is to propose some solutions to improve the quality of tourism services to increase the satisfaction of tourists when visiting tourist destinations in Hanoi. The survey method was conducted to collect data to assess tourists' satisfaction with the quality of tourism services in Hanoi. The research results show that tourists are increasingly paying more attention to the quality of accommodation services, facilities and prices of tourism services. Therefore, tourism businesses need to pay attention to improving the quality of tourism services to maintain and develop loyalty, as well as the satisfaction of tourists.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH