Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp chè Thái Nguyên. Tác giả sử dụng bảng hỏi để khảo sát 300 khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng phần mềm SPSS, thông qua một số phương pháp phân tích dữ liệu như: Hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, mô hình hồi quy bội. Thông qua kết quả phân tích số liệu, tác giả đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp chè Thái Nguyên.The article investigates the factors influencing customer satisfaction when using products and services from Thai Nguyen tea companies. The author conducted a survey using a questionnaire with 300 customers who had used the products or services. The collected data were analyzed using SPSS software, employing various data analysis methods such as Cronbach's Alpha reliability coefficient, exploratory factor analysis (EFA), and multiple regression models. Through data analysis results, the author assessed the level of customer satisfaction with the products and services. Based on these findings, the author proposed solutions to enhance customer satisfaction when using products and services from Thai Nguyen tea companies.