Chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines qua ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số=Service quality of Vietnam Airlines through the adoption of digital technologies and digital transformation

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nhi Anh Nguyễn, Thị Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.139-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241879

Bài viết phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines qua việc ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống đặt vé thông minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ truyền thống và ứng dụng công nghệ số đã giúp Vietnam Airlines mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng về sự toàn diện, hiện đại... Đồng thời, nghiên cứu chỉ ra những tiềm năng, cơ hội mà hãng hàng không có thể khai thác thông qua đổi mới, ứng dụng công nghệ mới.The article analyzes the status of Vietnam Airlines' customer services through the application of digital technology and digital transformation to enhance service quality and implement a smart ticket booking system. The research results show that the combination of traditional service quality and digital technology application has helped Vietnam Airlines provide customers with a new experience of comprehensiveness and modernity. Additionally, the study identifies potential opportunities that the airline can leverage through innovation and the adoption of new technologies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH