Doanh nghiệp nhỏ và vừa thực hiện trách nhiệm xã hội trong bối cảnh chuyển đổi số=Small and medium-sized enterprises to perform corporate social responsibility in the context of digital transformation

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Hằng Đồng, Anh Thư Nguyễn, Quỳnh Anh Nguyễn, Thị Thúy Hồng Nguyễn, Nguyệt Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2024

Mô tả vật lý: tr.52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241900

Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, thảo luận và tổng hợp các công trình khoa học, nghiên cứu này đánh giá tác động của thực hiện trách nhiệm xã hội đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của họ. Nghiên cứu cúng xem xét mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động, vai trò của trách nhiệm xã hội đối với quốc gia, người lao động và doanh nghiệp với mục tiêu chung là tiến tới phát triển bền vững.Using the method of analysis, discussion, and synthesis of scientific studies, this research evaluates the impact of implementing corporate social responsibility (CSR) on small and medium-sized enterprises (SMEs) in Vietnam and proposes solutions to improve their CSR activities. The research also examines the relationship between CSR and operational effectiveness, as well as the role of CSR in relation to the nation, laborers, and enterprises, with the overarching goal of advancing sustainable development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH