Nghiên cứu này là khảm phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ tầm trung của khách hàng trẻ tại TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu dựa trên nền tảng phương pháp định tính để chọn lọc lý thuyết nền từ các nghiên cứu liên quan khác đến ý định mua căn hộ. Từ phương pháp thống kê, lập luận các lý thuyết nền dựa trên phương pháp định tính, tác giả đã xác định được 5 yếu tố bao gồm: Quan ngại tài chính
Hình ảnh công ty
Vị trí
Môi trường và Phong cách sống của khách hàng, trong đó Phong cách sống là một yếu tố mới thú vị so với các nghiên cứu trước đây về cùng chủ đề tại Việt Nam.This study explores the factors influencing young customers ’ intention to buy mid-range apartments in Di An City, Binh Duong Province. The author builds a research model based on the qualitative method to select background theories from other related studies on apartment purchase intention. From the statistical method, arguing the background theories based on the qualitative method, the author identifies 5 factors: Financial concerns
Company image
Location
Environment, and Customer lifestyle. Lifestyle is an interesting new factor compared to previous studies on the same topic in Vietnam.