Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại TP. Hải Dương=Research on student satisfaction with Viettel mobile telecommunications service quality in Hai Duong City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Danh Nam Nguyễn, Thị Ngọc Lan Uông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2024

Mô tả vật lý: tr.219-222

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 241932

 Bài viết nhằm mục đích nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại TP. Hải Dương. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ viễn thông di động gồm: Hình ảnh thương hiệu
  Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  Giá cả dịch vụ
  Khuyến mại
  Chất lượng cuộc gọi và Dịch vụ gia tăng. Kết quả nghiên cứu góp phần cung cấp luận cứ để nâng cao sự hài lòng của sinh viên đổi với chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại TP. Hải Dương trong thời gian tới.The article aims to study student satisfaction with the quality of Viettel mobile telecommunications services in Hai Duong City. The analysis results show that the factors affecting student satisfaction with the quality of mobile telecommunications services include: Brand image
  Customer support services
  Service prices
  Promotions
  Call quality and Value-added services. The research results contribute to providing arguments to improve student satisfaction with the quality of Viettel mobile telecommunications services in Hai Duong City in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH