Ảnh hưởng của sự chứng thực của người nổi tiếng đến ý định mua hàng của khách hàng=The impact of celebrity endorsements on customer purchase intentions

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Chi Nguyễn, Ngọc Linh Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.56-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241941

Nghiên cứu này tìm hiểu tác động của sự chứng thực của người nổi tiếng và lòng tin thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến. Bằng cách áp dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính trên cơ sở 247 phản hồi hợp lệ từ khảo sát bảng câu hỏi có cấu trúc, nghiên cứu này đã chỉ ra tầm quan trọng của sự chứng thực từ người nổi tiếng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng nhấn mạnh vào lòng tin của khách hàng vào thương hiệu như một yếu tố trung gian đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng trong xu hướng Marketing cho doanh nghiệp thông qua người nổi tiếng nhằm tạo ảnh hưởng tích cực trong quyết định mua sắm của người tiêu dùng hay nâng cao sự nhận diện thương hiệu trên thị trường.This study investigates the impact of celebrity endorsement and brand trust on online consumer purchase intention. By applying the structural equation modeling method on the basis of 247 valid responses from a structured questionnaire survey, this study has shown the importance of celebrity endorsement on online consumer purchase intention. In addition, this study also emphasizes customer trust in the brand as a mediating factor that plays a key role in promoting the influence of celebrities on consumers' purchase intention. From the research results, the article emphasizes the importance of celebrity marketing trends for businesses to create a positive influence on consumers' purchasing decisions or enhance brand recognition in the market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH