Bảo hiểm phi nhân thọ là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ tài sản và trách nhiệm pháp lý của cá nhân và doanh nghiệp trước các rủi ro bất ngờ như tai nạn, thiên tai và hỏa hoạn. Giá trị thương hiệu là một yếu tố quan trọng đối với sự phát triển bền vững và thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào trong lĩnh vực sản xuất hoặc dịch vụ, bao gồm cả Công ty Bảo hiểm BSH. Tác giả thực hiện nghiên cứu dựa trên bảng khảo sát từ tháng 4/2024 đến tháng 6/2024 được phát tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và thực hiện bằng phương pháp hồi quy bội. Kết quả cho thấy các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Lòng ham muốn thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Lòng trung thành thương hiệu và Chiêu thị đều có mức độ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ BSH.Non-life insurance is an important factor in protecting the assets and legal liabilities of individuals and businesses against unexpected risks such as accidents, natural disasters, and fires. It ensures financial stability and supports recovery after losses, contributing to the continuity of business operations and daily life. Brand value is a crucial element for the sustainable development and success of any enterprise in the manufacturing or service sectors, including BSH Insurance Company. The author conducted research based on a survey from April 2024 to June 2024 in Ho Chi Minh City using multiple regression methods. The results show that the factors: Brand Awareness, Brand Desire, Perceived Quality, Brand Loyalty, and Promotion all significantly impact the brand value of BSH Non-life Insurance.