Nghiên cứu ảnh hưởng của KOC trên các nền tảng mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của người tiêu dùng=The influence of social impact on online shopping intention through livestream

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Thư Lê, Kim Thu Nguyễn, Trọng Đoan Huyền Nguyễn, Ngọc Minh Ánh Phạm, Thị Thùy Miên Phạm, Vân Anh Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.288-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241995

Nghiên cứu này sẽ giúp hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của KOC (Key Opinion Consumer - dịch là: Những người tiêu dùng chủ chốt) trên các nền tảng mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu qua KOC bị ảnh hưởng theo thứ tự bởi các yếu tố, đó là: Mức độ chuyên gia của KOC, Thái độ của người dùng đối với KOC và Nhận thức thương hiệu bằng KOC. Tuy nhiên, Thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu qua KOC lại không ảnh hưởng đến Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của người tiêu dùng qua KOC. Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi trải nghiệm trước đây của người dùng đối với thương hiệu được quảng bá.This study will contribute to a better understanding of how consumers' behavior of cosmetics is influenced by KOCs (Key Opinion Consumers) on social media platforms. The study's findings indicate that the elements of KOC Expertise Level, User Attitude toward KOC, and Brand Awareness via KOC have an orderly effect on the components of Consumer Attitude towards the brand through KOC. Customer views about the brand as perceived by KOC have no impact on how they use KOC to purchase cosmetics. The way that consumers purchase cosmetics is impacted by their prior interactions with the marketed brand.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH