Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các quán cafe teamwork tại Đà Nẵng=The impact of perceived value on customer satisfaction and loyalty at teamwork cafes in Da Nang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Linh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.276-281

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 241997

Đề tài này nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các quán cafe teamwork tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tất cả các yếu tố này đều có ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó dẫn đến lòng trung thành cao hơn. Nghiên cứu này cung cấp những hàm ý quản trị quan trọng cho các nhà quản lý quán cafe teamwork nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng lòng trung thành từ phía khách hàng.This study examines the impact of perceived value on customer satisfaction and loyalty at teamwork cafes in Da Nang. The results indicate that all these factors significantly influence customer satisfaction, leading to higher loyalty. This research provides important managerial implications for cat teamwork managers to enhance service quality and build customer loyalty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH