Tác động của sản phẩm điểm đến du lịch đến nhận thức của khách du lịch=The impact of destination products on tourist perception

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Ái Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.220-227

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 242007

Nghiên cứu xem xét tài liệu và xác định 2 thành phần phụ của sản phẩm điểm đến, sau đó tiến hành xem xét tầm quan trọng của chúng theo cảm nhận của khách du lịch. Việc thử nghiệm mô hình khái niệm được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu thứ cấp liên quan đến các chuyến thăm tới một điểm đến hàng đầu của Việt Nam, liên quan đến nhận thức của du khách về chất lượng, giá trị và ý định quay lại. Kết quả cho thấy, tất cả 7 giả thuyết đều được ủng hộ, mặc dù sức mạnh của các yếu tố môi trường nói chung và chất lượng dường như quan trọng hơn các yếu tố khác trong thử nghiệm này.This study reviews the literature and identifies two sub-components of destination products, then proceeds to examine their importance as perceived by tourists. Testing of the conceptual model was conducted using secondary data relating to visit to a leading Vietnamese destination, regarding visitors' perceptions of quality, value and intention, come back. The results showed that all seven hypotheses were supported, although the strength of general environmental factors and quality appeared to be more important than other factors in this test.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH