Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với sản phẩm điện thoại thông minh theo thứ tự bao gồm: (1) Khả năng thử nghiệm
(2) Sự tương thích
(3) Lợi thế tương đối
(4) Khả năng quan sát và cuối cùng là (5) Sự phức tạp.The article evaluates the impact of innovation factors on smartphone products on the satisfaction of Gen Z customers, through a survey of 300 research subjects who are members of the younger generation, residing and working in Ho Chi Minh City from October to December 2023. The research results conclude that all five factors proposed in the model significantly influence customer Gen Z satisfaction with smartphone products in the following order: (1) Trialability
(2) Compatibility
(3) Relative advantage
(4) Observability
and finally, (5) Complexity.