Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An=Improving satisfaction with customer service quality at Agribank Vinh Hung, Long An province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Tuyến Trần, Thình Nam Vòng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.63-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 243166

Nghiên cứu nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố có tác động đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng bao gồm: Sự đáp ứng, sự tin cậy, năng lực phục vụ, sự cảm thông và phương tiện hữu hình. Dựa trên kết quả này, nhóm tác giả gợi ý một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.To determine the factors affecting satisfaction with the quality of customer service at Agribank Vinh Hung, Long An province. The result showed 6 factors affecting the satisfaction with the quality of customer service at Agribank Vinh Hung, include: responsiveness, reliability, service capacity, empathy and tangibles Based on result, authors suggest some solutions with the purpose of improving satisfaction with the quality of customer service at Agribank Vinh Hung, Long An province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH