Lựa chọn, sử dụng các phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kỹ năng tự học, kỹ năng nghiên cứu khoa học
bồi dưỡng hứng thú và lòng say mê học tập cho HS như dạy học bằng sơ đồ tư duy, công não, dạy học dựa trên dự án,.…Lựa chọn, sử dụng các phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại. Xu hướng này phản ánh mối quan hệ hữu cơ giữa phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học và phương tiện dạy học. Giáo viên cần phải khai thác các phương tiện dạy học, đặc biệt là các phương tiện dạy học hiện đại như các ứng dụng, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông… nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong dạy học.Lựa chọn, sử dụng các phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kỹ năng tự học, kỹ năng nghiên cứu khoa học
bồi dưỡng hứng thú và lòng say mê học tập cho HS như dạy học bằng sơ đồ tư duy, công não, dạy học dựa trên dự án,.…Lựa chọn, sử dụng các phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại. Xu hướng này phản ánh mối quan hệ hữu cơ giữa phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học và phương tiện dạy học. Giáo viên cần phải khai thác các phương tiện dạy học, đặc biệt là các phương tiện dạy học hiện đại như các ứng dụng, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông… nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong dạy học.